Chính sách và quy định chung

BẾP ĐẸP NGHỆ AN cam kết mọi thông tin cá nhân của Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm trên http://bepdepnghean.vn sẽ được bảo mật và không tiết lộ cho bên thứ ba không liên quan khi không có sự đồng ý của Quý Khách hàng
 

1. Quy định về nghĩa vụ của người mua và người bán:

– Nghĩa vụ của Người mua:
+ Thực hiện đúng các quy trình, quy định liên quan tới dịch vụ do Người bán quy định.
+ Thanh toán cho Người bán đầy đủ số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các chứng từ, hóa đơn theo quy định (Nếu có).
+ Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầu.
– Nghĩa vụ của Người bán:
+ Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin liên quan tới sản phẩm để Người mua hiểu và có thể sử dụng dịch vụ.
+ Cung cấp đẩy đủ sản phẩm cho Người mua đúng thời hạn và số lượng sau khi Người mua đã thanh toán đầy đủ cho Người bán.
+ Hỗ trợ Người mua trong việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
+ Cung cấp các chứng từ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho Người bán như phiếu thu, hóa đơn,… với tổng số tiền mà Người mua đã đặt trong tháng theo yêu cầu.

1.1.Quy định về chính sách hoàn tiền giao dịch:

– Với các giao dịch online trong trường hơp phải hoàn trả khách do trả thừa tiền hoặc khách không mua hàng nữa thì chúng tôi sẽ chuyển vào tài khoản ngân hàng do 2 bên thỏa thuận.
– Với các giao dịch mua hàng tại cửa hàng trong trường hợp lỗi không có hàng khác thay thế thì chúng tôi hoàn tiền bằng tiền mặt.

Thời gian lưu trữ thông tin:

– Bảo quản, lưu trữ những thông tin dữ liệu giao dịch của khách hàng trong vòng 06 tháng kể từ ngày thực hiện giao dịch.
– Lưu giữ các chứng từ liên quan đến khiếu nại của khách hàng trong thời gian 06 tháng, kể từ ngày kết quả tra soát được khách hàng chấp nhận.

1.2.Quy định về bảo mật thông tin:

BẾP ĐẸP NGHỆ AN cam kết mọi thông tin cá nhân của Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm trên: http://bepdepnghean.vn sẽ được bảo mật và không tiết lộ cho bên thứ ba không liên quan khi không có sự đồng ý của Quý Khách hàng (ngoai trừ một số trường hợp cần thiết khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật).
– Khi Quý khách chia sẻ các thông tin trên website của chúng tôi vui lòng ghi rõ nguồn: http://bepdepnghean.vn

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ: Hotline/Zalo: 0943493638

2.
Chính sách vận chuyển & Lắp đặt

BẾP ĐẸP NGHỆ AN (BẾP XINH NGHỆ AN) có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng

2.1. Đối tượng áp dụng

– Tất cả khách mua hàng tại website http://bepdepnghean.vn

2.2. Khu vực áp dụng và chi phí:

BẾP ĐẸP NGHỆ AN (BẾP XINH NGHỆ AN) nhận vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc, với thông tin chi tiết như sau:

– Miễn phí cho đơn hàng ≥ 1 triệu đồng trong nội thành Hà Nội

– Miễn phí cho đơn hàng ≥ 100 triệu đồng trong bán kính 100km

– Quý khách vui lòng thanh toán theo giá cước của đơn vị vận chuyển hoặc theo thỏa thuận đối với các trường hợp sau:

+ Đơn hàng < 1 triệu đồng trong nội thành thành phố Vinh.

+ Đơn hàng < 100 triệu đồng trong bán kính 100km

+ Đơn hàng giao tại địa chỉ > 100km

+ Đổi trả sản phẩm

Nội dung cước phí chi tiết, mời xem mục 5.

2.3. Thời gian giao hàng:

– Đơn hàng trong nội thành Hà Nội: vận chuyển trong vòng 24h hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

– Đơn hàng trong bán kính 100km: vận chuyển trong vòng 2 ngày hoặc theo thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.

– Đơn hàng ngoài bán kính 100km: vận chuyển trong vòng 5 ngày hoặc theo thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.

– Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể.

– Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 9h00 đến 19h30 tất cả các ngày trong tuần.

–  BẾP ĐẸP NGHỆ AN (BẾP XINH NGHỆ AN) có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng… Mong Quý khách hàng thông cảm!

2.4. Đóng gói giao hàng

Đối với đơn hàng giao hàng thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của Quý khách, chúng tôi sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng.

2.5. Cước phí giao nhận

– Cước phí chuyển: được tính dựa trên Trọng lượng hàng hoặc Trọng lượng quy đổi từ Kích thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng.

– Cách thức tính Trọng lượng qui đổi từ Kích thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát): Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm) / 6000.

– Quý khách hàng có thể tham khảo Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp.

– Nếu đơn hàng của quý khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quý khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

2.6. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

– Nếu dịch vụ vận chuyển do  website http://bepdepnghean.vn chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Sieuthibepnhapkhau đến địa điểm do quý khách yêu cầu.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng theo số 0943493638.

– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa,  website: http://bepdepnghean.vn không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ website: http://bepdepnghean.vn đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

2.7. Dịch vụ lắp đặt sản phẩm

– Quý khách được miễn phí công lắp đặt thiết bị

– Quý khách vui lòng thanh toán công cắt dán đá và keo dán đá (nếu có).

– Quý khách vui lòng thanh toán vật tư phát sinh, không nằm trong bộ phụ kiện của sản phẩm như: Dây điện, đường ống, đá cắt dán thêm…

Lưu ý: Đội ngũ giao nhận lắp đặt của BẾP ĐẸP NGHỆ AN (BẾP XINH NGHỆ AN) không có đầy đủ trang thiết bị máy móc và chưa được trang bị những kỹ năng cần thiết phục vụ các dịch vụ công xây dựng (đi nẹp đường điện, đường nước, khoan cắt, lắp ráp bàn ghế, thang đứng,..). Do đó, quý khách vui lòng thuê ngoài hoàn tất các hạng mục, và vật dụng, trang thiết bị cần thiết trước khi nhân viên của website: http://bepdepnghean.vn  đến giao hàng và lắp ráp.

2.8. Cài đặt hướng dẫn sử dụng

– Sau khi lắp đặt xong, nhân viên của website: http://bepdepnghean.vn sẽ cài đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.

– Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt sản phẩm: Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp ráp cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng.

Để biết thông tin chi tiết, xin liên hệ qua Hotline/Zalo: 0943493638.

3.Chính sách đổi trả & Bảo hành
 
Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, BẾP ĐẸP NGHỆ AN, BẾP XINH NGHỆ AN sẽ hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Thông tin chi tiết như sau:

3.1. Phạm vi áp dụng

  1. Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại các showroom của công ty.
  2. Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/0/2020 đến khi có thông báo mới.

3.2. Điều kiện áp dụng:

  1. Thời gian đổi trả hàng: Sản phẩm được đổi trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng (áp dụng với tất cả các sản phẩm).
  2. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của của nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của nhà sản xuất.
  4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

3.3. Trường hợp không chấp nhận đổi/trả:

    1. Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
    2. Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
    3. Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
    4. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách, bao bì, trầy, xước, vỡ…
    5. Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo, ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và nhận bàn giao.

3.4. Qui trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng:

  1. Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành cuả Hãng hoặc Trung tâm bảo hành của Công ty.
  2. Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyển của nhà sản xuất.
  3. Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng được thực hành trong vòng 07(bảy) ngày tính từ ngày chúng tôi nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
  4. Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng theo số Hotline/Zalo: 0943493638 để được hướng dẫn thủ tục đổi trả hàng.

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng để được trợ giúp.

Những trường hợp được bảo hành:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

Những trường hợp được bảo hành bao gồm:

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo hành

– Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối

– Có Hóa đơn mua hàng của BẾP ĐẸP NGHỆ AN, BẾP XINH NGHỆ AN

Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định Bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật

Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại, cụ thể như sau:

+ Mất hóa đơn

+ Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi

+ Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng

+ Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc không xác định được bất cứ lý do nào

+ Số serial trên sản phẩm không xác định được

+ Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng

+ Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước

+ Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên

+ Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của BẾP ĐẸP NGHỆ AN, BẾP XINH NGHỆ AN

Những sản phẩm được mua tại BẾP ĐẸP NGHỆ AN, BẾP XINH NGHỆ AN nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho quý khách.

3. Bảo trì, bảo dưỡng:

Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, kiểm tra sản phẩm, vệ sinh sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào nhu cầu của khách và thỏa thuận của khách với BẾP ĐẸP NGHỆ AN, BẾP XINH NGHỆ AN.

4. Địa điểm bảo hành và bảo trì:

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên BẾP ĐẸP NGHỆ AN, BẾP XINH NGHỆ AN có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được BH tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ: Hotline/Zalo: 0943493638
LIÊN HỆ NHẬN GIÁ TỐT
0943493638
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây